''Hero DotA''
ฮีโร่ในวันนี้ที่จะเพิ่มเติมมาอีกก็เป็นฮีโร่ในสาย str มีความสามารถที่เปรียบดั่งกับเทพที่สวรรค์ประทานลงมา นั่นก็คือ Omniknight
Purist Thunderwrath หรือ Omniknight
2.Repel (E)
สามารถทำให้ศตรูไม่สามารถใช้สกิลกับ unit ที่เราใส่สกิลนี้ให้ และสกิลทุกชนิดจะไม่แสดงผล ไม่สร้างความเสียหายใดๆทั้งสิ้น กับ unit ที่ใส่สกิลนี้
3.Degen Aura
เมื่อพูดถึงสกิลนี้แล้วเป็นสกิลที่เยี่ยมยอดมากจริงๆ และยังมีประโยชน์มาก เพราะเป็นการป้องกัน Damage ทางกายภาพแบบ 100% นั่นเอง แต่การโจมตีโดยการใช้เวทย์มนต์ยังแสดงผลอยู่
Purist Thunderwrath หรือ Omniknight
สำหรับฮีโร่ตัวนี้แล้ว
จุดเด่นอยู่ในเรื่องของการ support ทีม โดยสกิลของเจ้าตัวนี้เป็นสกิลที่จัดว่าเป็นประโยชน์ต่อทีมมากๆเลย
จึงบอกได้ว่าเจ้าตัวนี้เป็นเทพที่สวรรค์ประทานมาอย่างแท้จริง
Status start : Damage 51-61 ; Armor 4 ; Strength 20 ;
Agility 15 ; Intelligence 17
สกิล
1.Purification (R)
สามารถช่วยเพิ่ม HP ให้กับเพื่อนในทีมเราโดยจะขึ้นอยู่กับ
unit ที่เราเลือก และยังสร้างความเสียหายให้แก่ unit ของศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
90
|
เพิ่ม HP 90 แต้ม
|
100
|
10
|
2
|
180
|
เพิ่ม HP 180 แต้ม
|
120
|
10
|
3
|
270
|
เพิ่ม HP 270 แต้ม
|
140
|
10
|
4
|
360
|
เพิ่ม HP 360 แต้ม
|
160
|
10
|
สามารถทำให้ศตรูไม่สามารถใช้สกิลกับ unit ที่เราใส่สกิลนี้ให้ และสกิลทุกชนิดจะไม่แสดงผล ไม่สร้างความเสียหายใดๆทั้งสิ้น กับ unit ที่ใส่สกิลนี้
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
0
|
อยู่ได้นาน 6
วินาที
|
50
|
14
|
2
|
0
|
อยู่ได้นาน 8
วินาที
|
50
|
14
|
3
|
0
|
อยู่ได้นาน 10
วินาที
|
50
|
14
|
4
|
0
|
อยู่ได้นาน 12
วินาที
|
50
|
14
|
เป็นออร่าที่แสดงออกมาจากตัว Omniknight คือ การทำให้ศัตรูที่อยู่ปริเวณใกล้เคียงจะเดินช้าลง
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
0
|
ศัตรูเดินช้าลง 7%
|
0
|
0
|
2
|
0
|
ศัตรูเดินช้าลง 14%
|
0
|
0
|
3
|
0
|
ศัตรูเดินช้าลง 21%
|
0
|
0
|
4
|
0
|
ศัตรูเดินช้าลง 28%
|
0
|
0
|
4. Guardian Angel (G)
เมื่อพูดถึงสกิลนี้แล้วเป็นสกิลที่เยี่ยมยอดมากจริงๆ และยังมีประโยชน์มาก เพราะเป็นการป้องกัน Damage ทางกายภาพแบบ 100% นั่นเอง แต่การโจมตีโดยการใช้เวทย์มนต์ยังแสดงผลอยู่
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
0
|
ป้องกัน Damage ทางกายภาพนาน
5 วินาที
|
125
|
150
|
2
|
0
|
ป้องกัน Damage ทางกายภาพนาน
6 วินาที
|
175
|
150
|
3
|
0
|
ป้องกัน Damage ทางกายภาพนาน
7 วินาที
|
250
|
150
|
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น