วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

''Hero DotA''
Ymir หรือ Tuskarr 
          เป็นฮีโร่ในที่สามารถควบคุมน้ำแข็งได้ตามต้องการ ถึงจะเป็นตาลุงแก่ แต่ก็ไม่แก่แต่อายุนะครับ เพราะมีความแข็งแกร่งที่แฝงอยู่ภายในที่ร้ายกาจจริงๆ เปรียบน้ำกับสายธารของน้ำแข็งที่ไหลไปได้ทุกๆที่ไม่มีอะไรหยุดยั้งได้เลย
Status start :  Damage 50-54 ; Armor 3 ; Strength 23 ; Agility 23 ; Intelligence 18
สกิล
1.Ice Shards (E) 

          สร้างสายธารน้ำแข็งจากไอน้ำที่มีอยู่ในอากาศนำมาอัดตัวรวมกันและโจมตีใส่
Unit ที่เลือกไว้ โดยธารน้ำแข็งสามารถปิดกั้นทางเดินไว้ได้ โดยสกิลนี้จะแสดงผลนาน 5 วินาที

Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
70
ปิดกันทางได้ชั่วขณะนาน 5 วินาที
120
18
2
140
ปิดกันทางได้ชั่วขณะนาน 5 วินาที
120
16
3
210
ปิดกันทางได้ชั่วขณะนาน 5 วินาที
120
14
4
280
ปิดกันทางได้ชั่วขณะนาน 5 วินาที
120
12
 2.Snowball (W) 

           เป็นการทำตัวเองให้มีลักษณะเป็นก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่กลิ้งเข้าไปหาศัตรูที่เลือกไว้ โดยจะพาเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัวเราไปได้ด้วย เมื่อพุ่งเข้าชนจะสร้างความเสียหาย
40 แต้มและสตัน 0.25 วินาทีทันที โดยความเร็วขณะอยู่ในก้อนน้ำแข็งจะขึ้นอยู่กับความเร็วของ Tuskarr ด้วย
Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
40
สตัน 0.25 วินาที
75
24
2
80
สตัน 0.50 วินาที
75
24
3
120
สตัน 0.75 วินาที
75
24
4
160
สตัน 1.00 วินาที
75
24
 3.Frozen Sigil (F) 

          เกิดจากการสะสมพลังไว้ และถูกเรียกออกมาในรูปของก้อนพลังน้ำแข็งที่มารถทำให้
Unit ฝ่ายตรงข้ามเดินช้า,โจมตีช้าลง เนื่องจากละอองของน้ำแข็งที่เกาะอยู่ตามพื้น โดยจะแสดงผลเป็นวงกว้าง 600 rang อยู่ได้นาน 30 วินาที
Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
0
ลด 10% ความเร็วการเคลื่อนที่,ลด 30% ความเร็วการโจมตี
75
50
2
0
ลด 15% ความเร็วการเคลื่อนที่,ลด 40% ความเร็วการโจมตี
75
50
3
0
ลด 20% ความเร็วการเคลื่อนที่,ลด 50% ความเร็วการโจมตี
75
50
4
0
ลด 25% ความเร็วการเคลื่อนที่,ลด 60% ความเร็วการโจมตี
75
50
 4.Walrus Punch (R) 

         สกิลนี้
Tuskarr จะสะสมพลังงานน้ำแข็งไว้ที่มือ และเหวี่ยงศัตรูขึ้นไปบนอากาศ โดยจะสร้างความเสียหาย 3เท่าจากความเสียหายปกติ และ slow 40% แต่ถ้า HP ของเหยื่อ น้อยกว่า 50% การโจมตีจะรุนแรงขึ้นเป็น 4 เท่าจากความเสียหายปกติ
Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
คูณ 3 ของความเสียหายปกติ
Slow 40% นาน 2 วินาที,HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50% คูณ 4 จากความเสียหายปกติ
50
30
2
คูณ 3 ของความเสียหายปกติ
Slow 40% นาน 3 วินาที,HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50% คูณ 4 จากความเสียหายปกติ
75
24
3
คูณ 3 ของความเสียหายปกติ
Slow 40% นาน 4 วินาที,HP ของเป้าหมายต่ำกว่า 50% คูณ 4 จากความเสียหายปกติ
100
18

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น