''Hero DotA''
Dirge หรือ Undying
Status start : Damage 54-62 ; Armor 3 ; Strength 22 ;
Agility 10 ; Intelligence 27
สกิล
1.Decay (D)
ใช้ความเสื่อมสภาพที่ร่างกายมีอยู่ทำให้ศัตรูถูกดูดค่า STR มาและสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมาย
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
20
|
ขโมย STR 4 แต้ม
นาน 25 วินาที
|
70
|
10
|
2
|
60
|
ขโมย STR 4 แต้ม
นาน 30 วินาที
|
90
|
8
|
3
|
100
|
ขโมย STR 4 แต้ม
นาน 35 วินาที
|
110
|
6
|
4
|
140
|
ขโมย STR 4 แต้ม
นาน 40 วินาที
|
130
|
4
|
2.Soul Rip (R)
สามารถเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อน หรือสร้างความเสียหายให้กับศัตรู โดยคำนวณจากจำนวนยูนิตที่อยู่บริเวณนั้น 25 แต้มต่อยูนิต
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
25 แต้ม/ยูนิต
|
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 5 ยูนิต
|
50
|
25
|
2
|
25 แต้ม/ยูนิต
|
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 10 ยูนิต
|
75
|
20
|
3
|
25 แต้ม/ยูนิต
|
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 15 ยูนิต
|
100
|
15
|
4
|
25 แต้ม/ยูนิต
|
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 20 ยูนิต
|
125
|
10
|
3.Tombstone (T)
เรียกศิลาหน้าหลุมศพออกมาเพื่อปลุกชีพผู้คนที่ตายไปแล้วมา เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรู สำหรับจำนวนซอมบี้ที่เรียกมาจะขึ้นอยู่กับยูนิตทีมตรงข้ามที่มีอยู่ ซอมบี้พวกนี้ยังทำให้ Slow 7%
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
0
|
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 400 นาน 15 วินาที,slow
7%
|
120
|
60
|
2
|
0
|
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 600 นาน 15 วินาที,slow
7%
|
130
|
60
|
3
|
0
|
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 800 นาน 15 วินาที,slow
7%
|
140
|
60
|
4
|
0
|
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 1000 นาน 15 วินาที,slow
7%
|
150
|
60
|
4.Flesh Golem (F)
ขยายความเสียหายเป็นวงกว้างโดยการเปลี่ยนร่างเป็นโกเลมขนาดใหญ่ บริเวณรอบตัวของโกเลมจะมีพิษอยู่ จะสามารถกระจายความเสียหายจากพิษได้โดยรอบ
Level
|
Damage
|
คุณสมบัติ
|
MP
|
CD
|
1
|
0
|
ขยายความเสียหาย 20%
|
100
|
75
|
2
|
0
|
ขยายความเสียหาย 25%
|
100
|
75
|
3
|
0
|
ขยายความเสียหาย 30%
|
100
|
75
|
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
Click to see the code!
To insert emoticon you must added at least one space before the code.