วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

''Hero DotA''
Dirge หรือ Undying 
        ซอมบี้ร่างยักษ์ที่ไม่มีวันตาย เป็นศพเดินได้ที่มีชีวิตและจิตใจ สามารถเรียก Summons ที่เป็นซอมบี้ขึ้นมาจากหลุมศพเพื่อหลอกหล่อนได้

Status start :  Damage 54-62 ; Armor 3 ; Strength 22 ; Agility 10 ; Intelligence 27
สกิล
1.Decay (D) 

          ใช้ความเสื่อมสภาพที่ร่างกายมีอยู่ทำให้ศัตรูถูกดูดค่า
STR มาและสร้างความเสียหายให้กับเป้าหมาย


Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
20
ขโมย STR 4 แต้ม นาน 25 วินาที
70
10
2
60
ขโมย STR 4 แต้ม นาน 30 วินาที
90
8
3
100
ขโมย STR 4 แต้ม นาน 35 วินาที
110
6
4
140
ขโมย STR 4 แต้ม นาน 40 วินาที
130
4
2.Soul Rip (R) 

           สามารถเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อน หรือสร้างความเสียหายให้กับศัตรู โดยคำนวณจากจำนวนยูนิตที่อยู่บริเวณนั้น
25 แต้มต่อยูนิต

Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
25 แต้ม/ยูนิต
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 5 ยูนิต
50
25
2
25 แต้ม/ยูนิต
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 10 ยูนิต
75
20
3
25 แต้ม/ยูนิต
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 15 ยูนิต
100
15
4
25 แต้ม/ยูนิต
เพิ่ม HP ให้เพื่อน,สร้างความเสียหาย,มากสุด 20 ยูนิต
125
10
3.Tombstone (T) 

           เรียกศิลาหน้าหลุมศพออกมาเพื่อปลุกชีพผู้คนที่ตายไปแล้วมา เพื่อสร้างความเสียหายให้กับศัตรู สำหรับจำนวนซอมบี้ที่เรียกมาจะขึ้นอยู่กับยูนิตทีมตรงข้ามที่มีอยู่ ซอมบี้พวกนี้ยังทำให้
Slow 7%

Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
0
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 400 นาน 15 วินาที,slow 7%
120
60
2
0
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 600 นาน 15 วินาที,slow 7%
130
60
3
0
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 800 นาน 15 วินาที,slow 7%
140
60
4
0
เรียกซอมบี้มาตามจำนวนศัตรูในระยะ 1000 นาน 15 วินาที,slow 7%
150
60
4.Flesh Golem (F)

          ขยายความเสียหายเป็นวงกว้างโดยการเปลี่ยนร่างเป็นโกเลมขนาดใหญ่ บริเวณรอบตัวของโกเลมจะมีพิษอยู่ จะสามารถกระจายความเสียหายจากพิษได้โดยรอบ

Level
Damage
คุณสมบัติ
MP
CD
1
0
ขยายความเสียหาย 20%
100
75
2
0
ขยายความเสียหาย 25%
100
75
3
0
ขยายความเสียหาย 30%
100
75

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น